Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Điều trị viêm tai giữa chảy mủ ở trẻ.

    con tôi được 3 tuổi,cháu bị chảy mũi kéo dài,đi khám và chữa bệnh khỏi được 1 tuần lại bị,một tuần nay cháu kêu đau tai,ban ngày thì chơi bình thường nhưng đêm ngủ hay quấy khóc và nghiến răng(hiện tượng nghiến răng mới có khoảng 1 tháng nay).Bs kham mới phát hiện bị viêm tai giữa nhưng không thấy chảy nước,con tôi hay bị dáy tai khô đóng cục dù hàng ngày vẫn vệ sinh,cháu nói rất ngọng có phải bị di chứng không,tôi rất lo lắng không biết chưa trị thế nào cho đúng...vì đã cho bé đi khám cả ở viện nhi TW và viện TMHTW rồi mà tình trạng chảy mũi của be ko dứt!!
  • Bị viêm tuyến nước bọt và viêm ống tai ngoài bệnh này có lây không?

    Cháu bị sưng vùng mang tai trái, đi khám và siêu âm doppler màu BS kết luận là viêm abscess tuyến nước bọt mang tai trái. Sau đó cháu được uống thuốc trong 2 tuần nhưng bệnh vẫn không khỏi. Hôm nay đi tái khám thì phát hiện bị thêm viêm ống tai ngoài. Vậy cho cháu hỏi là bệnh này có lây và điều trị có khó không? Hiện giờ vùng cổ cháu sưng và đau lắm.
  • Dùng máy trợ thính lâu có làm giảm thính lực không?

    Tôi đã dùng máy trợ thính được 2 năm nay. Xin hỏi nếu tiếp tục sử dụng, liệu tai tôi có bị giảm thính lực hay không?
  • Ngủ dậy thấy tai bị điếc nguyên nhân do đâu?

    Tôi 68 tuổi, sức khoẻ từ trước đến nay bình thường. Nhưng cách đây 3 ngày tự nhiên ngủ dậy tôi thấy tai bị điếc, chỉ thỉnh thoảng như nghe tiếng ve kêu, ngoài ra không có biểu hiện gì khác. Xin hỏi trường hợp điếc của tôi do đâu? Chữa như thế nào?
  • Triệu chứng sớm của viêm tai giữa như thế nào?

    Con tôi mới 6 tháng tuổi bị sốt 3 hôm nay. Sáng nay, cháu bị chảy mủ tai phải màu vàng xanh, đi khám bác sĩ thì được biết bị viêm tai giữa. Xin cho biết triệu chứng sớm của bệnh này, nếu không phát hiện sớm thì bệnh có nguy hiểm không?
  • Biểu hiện của thũng màng nhĩ như thế nào?

    Con tôi đang dùng tăm bông ngoáy tai thì em cháu không biết, từ đâu chạy tới xô vào tay đang ngoáy tai. Lúc đó cháu chỉ kêu đau, nhưng qua 1 ngày cháu kêu đau nhói, không chịu được, nghe kém. Không biết có phải con tôi đã bị thủng màng nhĩ?
  • Bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không?

    Thưa bác sĩ cho em biết, bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm đến tính mạng hay không. Làm thế nào để phòng tránh bệnh viêm tai giữa?
  • Bé bị thũng màng nhĩ có thể lành được không?

    Bé nhà em 22 tháng. Trong khi lấy ráy tai, bé phản xạ, em thấy máu từ tai chảy ra. Đi khám nội soi kết quả bé bị thủng màng nhĩ. Bác sĩ có cho thuốc và hẹn 1 tháng sau tái khám. Thật sự lúc này em rất lo có khi nào màng nhĩ của bé không thể liền hay không?