Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Bé bi điếc sâu nên phẫu thuật hay đeo máy trợ thính.

    Con tôi 13 tháng tuổi, bác sĩ chẩn đoán bé bị điếc sâu. Tôi nên phẫu thuật cho con hay dùng máy trợ thính?
  • Kim Thính có ngăn được ù tai tai phát không?

    Tôi (25 tuổi) có biểu hiện ù tai đã hai tháng nay. Một người bạn khuyên tôi dùng sản phẩm Kim Thính. Sau khi uống đều đặn trong 3 tuần, tôi thấy tình trạng ù tai giảm hẳn. Xin hỏi, tôi dùng Kim Thính lâu dài có ngăn được bệnh tái phát không?
  • Điều trị viêm tai do nấm gây ra như thế nào?

    Chào Bác sĩ! Cháu năm nay 21 tuổi, là nữ giới. Cách đây 3 tháng cháu có bị ù tai, đi khám ở bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Bác sĩ chẩn đoán là viêm tai ngoài, được đi làm thuốc tai và kê đơn mua thuốc uống. Nhưng khi đi làm thuốc tai thì người ta nói trong tai cháu có nấm. Cháu về nhà điều trị thuốc như Bác sĩ chỉ định nhưng mà nay cháu lại thấy xuất hiện ù tai (không ù nặng như trước), ngứa ở sâu trong tai. Vậy Bác sĩ cho cháu hỏi là tai cháu bị làm sao và nên điều trị như nào ạ?
  • Ù tai nghe kém do ráy tai có dùng Kim Thính được không?

    Mới đây, tôi có đi cắt tóc và lấy ráy tai. Sau vài ngày, tôi thấy trong tai trái bị rỉ nước màu vàng, kèm theo triệu chứng ù tai, nghe kém. Xin hỏi, trường hợp của tôi có sử dụng được sản phẩm Kim Thính không?
  • Bị sổ mũi và sốt cao có phải bị viêm tai giữa không?

    Bé nhà tôi bị sổ mũi đã mấy ngày, và bị sốt nhẹ 37 độ, cho tôi hỏi biểu hiện của cháu có phải bị viêm tai giữa không, và phải uống thuốc như nào, tôi cảm ơn
  • Sử dụng máy trợ thính như thế nào cho phù hợp

    bác sĩ cho cháu hỏi là cháu bị nặng tai phải 1 độ, tai trái 2 độ. cháu muốn đeo máy trợ thính. có loại máy nào mà người ngoài không biết mình đang dùng máy trợ thính không ạ? và chi phí là bao nhiêu? cảm ơn bác sĩ.
  • Viêm tai giữa có gây đau đầu không?

    Em bị viêm tai giữa và đã mổ vá nhĩ được 1 năm nay. Mổ xong em thấy bình thường, nhưng vừa rồi em bị 1 trận đau đầu rất lạ và chưa từng bị. Em đau giật mạnh ở đầu, nhất là nửa đầu phía trước, nằm hoặc ngồi im thì đỡ 1 chút nhưng cứ cử động (đang ngồi mà đứng lên, hoặc đang đứng mà ngồi xuống...) là càng đau càng giật. Em muốn hỏi BS như vậy là bị làm sao, có phải do viêm tai giữa mà ra? Cảm ơn BS ạ!
  • Điều trị viêm tai giữa trong bao lâu?

    Chào bác sỹ! Chồng tôi 34 tuổi, anh bị viêm tai giữa tái phát nhưng vì ngại đi bệnh viện nên anh đã dùng lại đơn thuốc của lần điều trị trước, hiện anh đã uống thuốc 5 ngày mà chưa khỏi. Tôi muốn hỏi thông thường khi bị tái phát bệnh viêm tai giữa điều trị trong bao lâu? Làm thế nào để điều trị bệnh dứt điểm?