Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Tôi bị ù tai sau viêm họng, chữa trị như thế nào?

    Sau 3 ngày bị ho, viêm họng, tôi thấy ù tai, cảm giác như có nước vào tai, tôi nói chuyện thì nghe rất to, lấy tay ấn vào tai thì hết ù khoảng 1 giây, lấy tay ra thì vẫn ù lại. Tôi được nhiều người giới thiệu rằng, hãy dùng sản phẩm Kim Thính vì nó giúp cải thiện ù tai rất tốt. Xin hỏi, tôi bị như vậy là triệu trứng của bệnh lí gì ạ? Tôi có nên sử dụng sản phẩm Kim Thính không? (Võ Hồng Mơ - Cà Mau).
  • Giáo sư Trường y Harvard tư vấn cách giảm ù tai hữu hiệu

    Tôi bị ù tai. Âm thanh liên tục réo trong tai làm tôi phát điên. Tôi nên làm gì để giảm ù tai?
  • Bị nghe kém do biến chứng zona phải làm sao?

    Chào chuyên gia! Tôi bị nghe kém, ù tai 1 tháng nay, trong khi tình trạng sức khỏe vẫn bình thường, ăn uống tốt. Chỉ là trước khi có triệu chứng ù tai thì tôi bị zona thần kinh 4 ngày. Tôi đi khám thì bác sĩ nói có thể do biến chứng của zona thần kinh để lại. Xin hỏi, tôi tham khảo thì thấy nhiều người bị ù tai, nghe kém đã sử dụng Kim Thính cho hiệu quả tốt. Vậy tôi dùng sản phẩm thảo dược kèm với thuốc bác sĩ chỉ định được không? Xin chân thành cám ơn!
  • Làm sao mới hết ù tai do tiếp xúc với tiếng ồn?

    Em chào bác sĩ, 3 tháng nay, em bị ù tai. Những âm thanh này nghe rõ hơn vào ban đêm hoặc ở môi trường yên tĩnh. Em làm nghề cơ khí nên hàng ngày phải làm việc ở môi trường nhiều âm thanh lớn. Ông em bị nghễnh ngãng, đã sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thính cho hiệu quả tốt. Vậy trường hợp của em có dùng sản phẩm thảo dược được không? Mong bác sĩ tư vấn cách giúp em hết ù tai với ạ? (Tiến Thành – Hà Nam).
  • Làm sao để ù tai không ảnh hưởng đến công việc?

    Chào chuyên gia! Hơn 2 tháng nay, tôi luôn trong tình trạng nghe kém, ù tai, cá biệt, đôi lúc, tôi không nghe thấy gì. Công việc của tôi là chăm sóc khách hàng qua điện thoại nên tôi rất sợ tình trạng này ảnh hưởng đến công việc. Xin hỏi chuyên gia cách cải thiện? (Thảo Anh, Hà Nam).
  • Bị suy giảm thính lực sau khi lấy ráy tai!

    Chào chuyên gia! Mấy tháng trước, em thấy ngứa và khó chịu trong tai nên đã lấy ráy tai bằng que kim loại. Nhưng do làm quá mạnh nên sau đó em thấy đau tai và cảm giác tai bị sưng, sức nghe giảm. Em có đi khám, bác sĩ chẩn đoán là bị viêm ống tai, kê thuốc uống và khuyên em không nên dùng que kim loại để lấy ráy tai nữa. Khi viêm ống tai khỏi, nhưng sức nghe của em bị kém đi. Xin hỏi cách cải thiện? (Thúy Hằng – Nghệ An).
  • Làm thế nào để chữa giảm thính lực do viêm tai giữa?

    Tôi bị viêm tai giữa mạn tính đã nhiều năm trước. Hiện nay, tuy bệnh đã khỏi nhưng thính lực của tôi suy giảm nhiều. Bạn tôi bị ù tai, nghe kém đã sử dụng Kim Thính cho hiệu quả tốt. Xin hỏi, trường hợp của tôi có dùng sản phẩm thảo dược được không và nên sử dụng ra sao để có hiệu quả tốt nhất? Tôi nên thực hiện những biện pháp gì để phòng ngừa viêm tai giữa tái phát? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Lê Đình Lâm – Nghệ An).
  • Tôi có thể làm gì để giảm triệu chứng ù tai?

    Gần đây, tôi hay bị ù tai. Tiếng ù xuất hiện liên tục trong tai khiến tôi vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Tôi nên làm gì để giảm triệu chứng này? Tôi có tham khảo thông tin trên báo chí và thấy nhiều người cũng có tiếng ù trong tai phản hồi sử dụng thảo dược có kết quả tốt nhất? (Hiền Anh – Thanh Hóa).