Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Tai có mùi hôi thối và chóng mặt là bệnh gì

    Con năm nay 17 tuổi. Trong lỗ tai con dạo này có mũ vàng kéo sợi, có mùi thối rất nồng và hay chóng mặt, choáng đầu. Sờ vào tai cũng cảm hơi đau. Vậy Bác sĩ hãy hướng dẫn cách chữa trị được không ạ?
  • Mẹ bị rubella con có bị ảnh hưởng đến thính lực không?

    Trong quá trình mang thai tôi bị Rubella nên vừa sinh con tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, tôi có cho bé sàn lọc thính lực. Tuy nhiên, bé sàng lọc một lần không qua, khiến tôi rất lo lắng, liệu con mình có bị điếc bẩm sinh?
  • Điều trị châm cứu có chữa được ù tai không?

    xin chào bác sĩ tôi bị ù tai khoảng 2 tháng nay .tôi đi khám và chữa ở các nơi nhưng cũng không có kết quả tai vẫn bị ù bác sĩ kêt luận bị thiếu máu tai dẫn đến điếc đột ngột.vậy tôi xin hỏi bác sĩ nếu điều trị bằng châm cứu co điều trị được bện ù tai không tôi rất mong được sự tư vấn góp ý của bác sĩ
  • Ù tai do bị tát mạnh vào tai có bị thũng màng nhĩ không?

    chào bác sĩ cháu 15 tuổi. cách đây khoảng mấy tháng trước cháu vô tình bị bạn tát vào tai sau đó cháu cảm thấy ù tai một chút rồi hết ngoài ra không bị gì hết. vậy liệu cháu có bị thủng màng nhỉ không bác sĩ?cháu thật sự rất lo lắng là mình sẽ bị điếc mặc dù cháu cảm thấy sức nghe của tai k có vấn đề gì!xin bs tra loi giup chau!
  • Khi chạy hay đá banh, thở ra làm tai bị ù là như thế nào?

    Chào Bác sĩ, cháu tên Long 18 tuổi. Cháu bị dị ứng mũi và ù tai (trái). Mỗi lần cháu làm 1 việc gì chẳng hạn đá banh khi chạy và thở ra thở vào 2 tai cháu như có 1 luồng khí làm tắt nghẽn ở màng nhĩ bị ù đi... xin hỏi vấn đề trên như thế nào
  • Có tiếng kêu lạ trong tai nhưng không đau là bị gì?

    Tôi nay 55 tuổi, mấy ngày hôm nay tai trái nghe lâu lâu có tiếng bịt bịt, nhưng không có đau ở trong tai? vậy làm sao? và uống thuốc gì? Xin các Bác sĩ tư vấn, thành thật cám ơn.
  • Bé bị phòng màng nhĩ điều trị như thế nào?

    Bé của em được 30 tháng. Bé có triệu chứng đau tai. Em đã cho đi khám nhưng bác sĩ chỉ nội soi rồi cho thuốc. Bác sĩ bảo màng nhĩ bị phồng lên,bé bị viêm tai giữa.Nhưng khi em lên mạng để đọc thì thấy bảo là phải rạch màng nhĩ. Em không biết bé như vậy có sao không nữa.Sợ không rạch nó vỡ mủ ra có sao không bs. Tại em đi bác sĩ tư.Có cần ra bệnh viện không bs.Có người bảo lấy vỏ tre nghiền rồi thổi vào tai.Vợ em tính làm các đó Xin bs tư vấn giúp em. Cảm ơn bs
  • Điếc do tai nạn giao thông có dùng được Kim Thính không?

    Anh trai tôi (45 tuổi) từng bị điếc đột ngột do tai nạn giao thông cách đây 3 tháng. Sau khi đi khám, anh tôi được cho dùng máy trợ thính nhưng tới nay, khả năng nghe của anh trai tôi không cải thiện. Xin hỏi bác sĩ, làm sao để anh tôi có thể khôi phục lại thính lực? Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Kim Thính giúp tăng cường thính lực, vậy xin hỏi anh tôi có thể sử dụng sản phẩm này không và liều dùng như thế nào?