Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Ù tai có thể là do tuổi già không

    Mẹ tôi năm nay 70 tuổi, thời gian gần đây thường kêu bị ù tai. Lúc đầu mọi người nói do tuổi già nhưng tình trạng ngày càng nặng khiến cho mẹ tôi vô cùng lo lắng. Xin quý báo cho biết mẹ tôi mắc bệnh gì? Nguyên nhân gây ù tai là gì?
  • Chóng mặt buồn nôn là biểu hiện của bệnh gì?

    Tôi bị chứng bệnh chóng mặt, buồn nôn có đôi ba lần phải nằm lim đi, tai bị ù. Tôi đã đi khám chụp cắt lớp não, chụp cộng hưởng từ, khám tai mũi họng nhưng không thấy bệnh gì. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi xem tôi bị bệnh như thế nào và tôi muồn làm xét nghiệm biết bệnh của tôi thì phải tiến hành làm những xét nghiệm gì? Tôi xin cảm ơn bác sĩ.
  • Bị điếc đột ngột cấp độ 3 có điều trị được khỏi không?

    Cách đây khoảng một năm, sáng ngủ dậy tai trái tôi cứ lùng bùng. Bác sĩ chẩn đoán điếc đột ngột độ III, cho vào bệnh viện điều trị nửa tháng. Từ đó đến nay tai trái vẫn ù ù, sức nghe giảm một nửa so với tai phải. Xin hỏi bệnh có điều trị khỏi, có nguy hiểm, có biến chứng gì về sau?
  • Tại sao buổi sáng thường bị ù tai?

    Chào Bác Sĩ, tôi 22 tuổi, cả tuần nay buổi sáng thức dậy tôi bị ù tai, xin hỏi là tôi bệnh gì, nhờ Bác Sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị. Tôi xin cảm ơn Bác Sĩ .
  • Nguyên nhân dẫn đến ù tai khi bị ho và sổ mũi?

    Vài ngày trước em bị sổ mũi nước, ho và sau đó thấy bớt sổ mũi nước nhưng thỉnh thoảng lại có mũi đặc màu xanh xanh, còn ho.
    Em bị khoảng 1 tuần nay, giờ họng bị đau và tai thì ù ù rất khó chịu. Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em bị sao thế? Giờ em phải uống thuốc gì cho mau hết ạ? Em có tiền sử bệnh viêm xoang sàng 2 bên.
  • Bị thũng màng nhĩ uống thuốc 5,6 tháng vậy có nặng không?

    Em gặp tai nạn và đi khám tai kết quả là thủng 1/4 màng nhĩ, đọng máu. BS cho em toa thuốc và nói rằng 5,6 tháng nếu không lành thì vào vá lại màng nhĩ. Em không biết là toa thuốc BS cho em uống đến 5,6 tháng luôn không, tai em bị vậy có nặng không?
  • Bị điếc đột ngột do lạnh có thể điều trị được không?

    Em bị điếc đột ngột do lạnh tai trái 6 tháng, chữa không khỏi vì phát hiện muộn. Mấy hôm nay tai phải lại thấy như bị đầy tai, thỉnh thoảng lại bị đau. Xin BS cho em lời khuyên và có cách nào để chữa khỏi cái tai trái của em nữa không hay là nó đã hết cách chữa trị?
  • Ù tai và điếc đột ngột có điều trị được không?

    Mẹ em 57 tuổi, bỗng nhiên buổi tối bị ù tai, sáng hôm sau tai phải không nghe nữa. Ngay chiều hôm đó nhập viện Tai Mũi Họng TPHCM và được chẩn đoán điếc đột ngột, điều trị theo phác đồ 10 ngày. Đến nay đã được 6 ngày rồi.
    Sáng nào tiêm thuốc xong mẹ em cũng bị choáng váng rất nhiều và kèm theo mệt mỏi. Xin hỏi có phải do triệu chứng của bệnh không hay do tiêm thuốc vào người nên bị choáng? Mẹ em xét nghiệm không bị tiểu đường hay huyết áp. Bệnh này có thể chữa khỏi không ạ? Em xin cảm ơn BS nhiều!