Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Bị ù tai khi bị cảm điều trị như thế nào?

    Cháu bị ù tai phải được 2 tuần rồi. Trước khi bị ù cháu có bị sổ mũi hắt hơi 1 tuần. Bây giờ mỗi khi đi học là cháu phải nhét bông vào tai để giảm ù mỗi khi đi học vì chỉ cần mọi người nói to 1 chút là cháu đã cảm thấy khó chịu và buốt tai rồi. Mấy hôm gần đây cháu thấy thỉnh thoảng đau đầu chóng mặt, không biết cháu bị thế là sao ạ?
    Cháu đã đi khám và bác sĩ chỉ định là viêm tai giữa cấp và cho uống thuốc, nhưng uống hết thuốc rồi vẫn không đỡ. Bác sĩ cho cháu hỏi là cháu nên chữa như thế nào ạ?
  • Điều trị ù tai như thế nào cho đúng.

    Chào bác sĩ, cháu năm nay 22t 1 năm nay cháu hay bị ù tai, lúc đầu cháu hay bị theo từng cơn, nhưng sau khi cháu đi khám thì bác sĩ tại bệnh viện bảo cháu bị rối loạn tiền đình...cháu có sử dụng thuốc theo toa của bác sĩ, nhưng vẫn không thấy giảm và hiện nay cháu thấy tai mình càng ngày càng ù nhiều, thậm chí là nguyên cả ngày, xin bác sĩ tư vấn giúp cháu cháu xin cảm ơn.
  • Tai sao khi xuống đèo thì tai bị đau và bị ù?

    Lúc nhỏ cháu bị viêm tai giữa, sau đó đã chữa trị khỏi. Khoảng thời gian gần đây, cháu hay nghe tiếng "bụp bụp" khi nghe điện thoại lâu hoặc khi nghe âm thanh của laptop. Lần gần đây, khi cháu đi Đà Lạt, lúc xuống đèo tai cháu bị ù và đau kinh khủng. Xuống hết đèo thì cháu không bị ù và đau nữa. Tình trạng của cháu có nghiêm trọng không bác sỹ? Và đó có thể là dấu hiệu của bệnh gì ạ? Cháu chân thành cảm ơn.
  • Điều trị viêm tai giữa xung huyết như thế nào?

    Chào bác sĩ, Cháu bị đau tai phải và có rất ít mủ ở bên trong, cháu đi khám (nội soi) bác sĩ kết luận cháu bị viêm tai giữa/màng nhĩ xung huyết. Cháu uống thuốc 5 ngày rối nhưng tình trạng đau vẫn không giảm. Vì cháu đang học nên không vào Phonak khám và điều trị được, vậy xin hỏi cháu có thể xin bác sĩ 1 đơn thuốc để chữa hết bệnh này được không ạ? Cháu rất sợ phải bị phẫu thuật. Rất mong sớm nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ. Cháu chân thành cám ơn bác sĩ rất nhiều.
  • Tai tự nhiên bị ù và giảm thính lực có điều trị được không?

    Khoảng mấy năm nay, tai tôi tự nhiên bị ù và giảm thính lực, ngày càng trầm trọng. Tôi đã đi khám bác sĩ và uống thuốc nhưng không khỏi. Theo tôi biết, ở Mỹ hiện có rất nhiều người bị như tôi. Vậy có cách nào chữa khỏi không? Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp để tôi có thể chữa khỏi bệnh này?
  • Triệu chứng của bị tắc ống thông lâu dài như thế nào?

    Em bị ù tai đã lâu, sau khi đi khám và nội soi tai BS nói em là bị nghẹt vòi nhĩ do em hay hít mạnh mũi vào làm nước mũi chạy lên vòi nhĩ. Mấy hôm nay, mỗi khi ngáp hay ấn vào tai thì em nghe tiếng "tách" và hơi đau. Cho em hỏi là triệu chứng trên có phải kết quả bị tắc ống thông lâu dài không?
  • Vì sao bị ù tai?

    Mẹ tôi 72 tuổi, sức khỏe vẫn bình thường nhưng thỉnh thoảng lại kêu bị ù tai. Những lúc đó, mẹ tôi phải nằm nghỉ trong phòng thật yên tĩnh mới đỡ. Xin hỏi bác sĩ, vì sao bị ù tai, chữa như thế nào.
  • Sau khi hết viêm tai giữa thì màng nhĩ có tự lành không?

    Em bị viêm tai giữa, sau đó bị thủng màng nhĩ. Em xin hỏi, sau khi hết viêm thì tai có lành lại không? Nếu lành thì cần thời gian bao lâu? Nếu không hết thì phải điều trị như thế nào? Có cần phải kiêng những thức ăn nào không?