Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Khi nuốt nước bọt thì tai kêu lụp bụp.

    Khi nuốt nước bọt thì tai kêu lụp bụp trong tai, lúc đó người khác có nghe thấy không?
  • Bị ù tai không nghe rõ, phải làm sao để cải thiện?

    Tôi năm nay 58 tuổi, bị ù tai không nghe rõ nhiều năm rồi. Tôi được con đưa đi khám tại nhiều bệnh viện nhưng bác sĩ chỉ khuyên nên dùng máy trợ thính chứ không cho thuốc uống. Tuy nhiên, sử dụng máy trợ thính tôi thấy khó chịu, tai đau và ngứa. Xin hỏi, bị ù tai nghe không rõ như trường hợp của tôi thì nên làm gì để cải thiện hiệu quả? Mới đây, tôi được con gái mua cho sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay để sử dụng. Xin hỏi, sản phẩm này có phù hợp với tình trạng của tôi không? - (Nguyễn Văn Bảy, Hải Phòng)
  • Nghe tiếng o o trong tai do tiếp xúc với tiếng ồn lớn bằng cách nào?

    Chào giáo sư. Em năm nay 36 tuổi, làm việc trong môi trường có tiếng ồn nhiều năm. Hiện tại, em bị ù tai, trong tai có tiếng kêu o o, nghe kém. Em chưa đi khám hay điều trị bằng phương pháp nào cả. Xin giáo sư tư vấn giúp em ạ. – (Phạm Đức Long).
  • Sử dụng sản phẩm thảo dược có ảnh hưởng tới dạ dày không?

    Chào bác sĩ. Sản phẩm thảo dược sử dụng có gây tác dụng phụ gì không ạ? Cháu đang uống thuốc dạ dày thì sử dụng được thêm sản phẩm này không? Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ. Cháu bị ù 1 bên tai 2 năm rồi. – (Hoàng Minh An, Đà Nẵng).
  • Viêm tai giữa chảy mủ gây nghe kém dùng sản phẩm thảo dược được không?

    Chào bác sĩ! Con tôi 20 tuổi, bị viêm tai giữa. Hiện tại con tôi không nghe rõ, chảy dịch mủ. Vậy xin hỏi, trường hợp con tôi sử dụng sản phẩm thảo dược có hiệu quả không?- Nguyễn Đức Đạt.
  • Va đập mạnh gây nghe kém, phải làm sao? – Chuyên gia giải đáp

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 35 tuổi. Cách đây 1 tuần, tôi bị ngã xe và va đập mạnh vùng đầu. Tôi đi khám, chụp chiếu thì não không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, tôi thấy tai nghe kém hơn trước rất nhiều. Xin hỏi, có phải do va đập mạnh mà tôi bị nghe kém không và làm sao để cải thiện tình trạng này? Cảm ơn chuyên gia. – (Nguyễn Thị Huyền, Hải Dương).
  • Nhận thấy 1 bên lỗ tai nghe bị nhỏ, làm sao để cải thiện?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 64 tuổi. Gần đây, tôi nhận thấy 1 bên lỗ tai nghe bị nhỏ, âm thanh méo mó, nghe không rõ. Tôi đi khám thì bác sĩ nói đây là triệu chứng của tuổi già nên không cho thuốc uống. Xin hỏi, làm sao để tôi nghe rõ hơn, thưa chuyên gia? Tôi được con gái mua cho sản phẩm thảo dược có thành phần từ cây cối xay nhưng chưa dùng. Xin hỏi, tôi dùng sản phẩm này được không? - (Nguyễn Văn Bảy, Thái Nguyên)
  • Người bị ù tai không rõ nguyên nhân nên làm gì để cải thiện?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 45 tuổi. Hơn 1 năm nay, tôi thường bị ù tai, nghe thấy có tiếng ve kêu trong tai rất khó chịu. Trước đây, thỉnh thoảng tôi thấy bị ù ù trong tai vài ngày rồi tự hết nên cũng chủ quan không đi khám. Tuy nhiên, khoảng 5 tháng trở lại đây, tôi thấy tình trạng này có xu hướng nặng hơn. Đi khám thì các bác sĩ nói tôi bị ù tai không rõ nguyên nhân. Ngoài ù tai ra thì tôi không có triệu chứng gì khác thường. Xin hỏi, người bị ù tai không rõ nguyên nhân nên làm gì để cải thiện? Tôi xin chân thành cảm ơn (Nguyễn Văn Tuân - Hà Nội).