Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Ù tai, có tiếng gió trong tai, phải làm sao?

    Tôi 45 tuổi, 1 tháng nay tôi thấy có triệu chứng ù tai, có tiếng gió trong tai. Tôi chưa có thời gian đi khám nhưng rất lo lắng vì không biết đây là triệu chứng của bệnh gì và làm sao để cải thiện hiệu quả?
  • Trong tai có tiếng lục cục là triệu chứng bệnh gì?

    Chào chuyên gia. Cách đây 2 tháng tôi thấy trong tai có tiếng kêu lục cục, rất khó chịu. Tôi đã thử áp dụng nhiều cách khác nhau để cải thiện tình trạng này nhưng không có hiệu quả. Xin hỏi có tiếng lục cục trong tai là triệu chứng của bệnh gì? Tôi nên làm cách nào để cải thiện? - Hoàng Thị Lan, 32 tuổi, Bắc Giang.
  • Bị nghẹt mũi ù tai có nghiêm trọng không?

    Chào chuyên gia. Em bị nghẹt mũi mấy ngày, sau đó thì thấy tai bị ù. Ban đầu tiếng ù trong tai chỉ xuất hiện thời gian ngắn. Tuy nhiên, sau đó em thấy tình trạng này ngày càng nghiêm trọng. Hiện tại, ù tai khiến em rất khó chịu. Xin hỏi chuyên gia, nghẹt mũi ù tai có nghiêm trọng không và em nên làm gì để cải thiện tình trạng này? Phạm Hiền, Bắc Giang
  • Điếc đột ngột có chữa được không? Điều trị bằng cách nào?

    Chào chuyên gia! Tôi 42 tuổi, bị ù tai nhiều năm. Cách đây 1 tháng, bỗng nhiên tai phải của tôi không nghe được gì. Tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán bị điếc đột ngột. Tôi đã điều trị ở viện 10 ngày nhưng tai vẫn nghe rất kém. Xin hỏi, điếc đột ngột có chữa được không? Có cách nào để điều trị điếc đột ngột, giúp tai tôi nghe rõ không? Nguyễn Văn Bảo, Cà Mau.
  • Tai bị ù 1 bên là do đâu? Cải thiện bằng cách nào?

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 63 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên bị ù tai một bên rất khó chịu. Xin được hỏi chuyên gia, tai bị ù 1 bên là triệu chứng của bệnh gì và có thể điều trị tại nhà bằng cách nào? Cảm ơn chuyên gia! - (Nông Văn Nam, Điện Biên)
  • cần hỗ trợ

    Xin chuyen gia tu van
  • Bị ù tai khi mang thai có nghiêm trọng không?

    Em đang mang thai được 3 tháng nhưng gần đây thấy tai bị ù, rất khó chịu. Nhiều khi tiếng kêu lớn tới mức em mất ngủ, đầu lúc nào cũng đau và khó chịu. Xin hỏi chuyên gia, làm sao để cải thiện tình trạng này? - Nguyễn Thu Hải, Hải Phòng.
  • Ù tai sau sinh, phải làm sao cải thiện?

    Em 28 tuổi, mới sinh em bé được 6 tuần mà tai bị ù nặng quá. Mấy ngày trước tiếng kêu trong tai còn nhỏ nhưng hiện tại tiếng kêu rất lớn, gây khó chịu. Xin hỏi, bị ù tai sau sinh như em thì nên làm gì để cải thiện? - Nguyễn Thị Linh, Hải Dương.