Ngày 21.4.2024, nhãn hàng Kim Thính vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia lần thứ V được tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 lần V là chương trình định kỳ thường niên mang tầm quốc gia. Các thương hiệu được lựa chọn đều phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ…

Năm 2024, Kim Thính vinh dự là Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia. Có được thành tựu này là nhờ sự tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước trong suốt gần 15 năm qua.

kim-thinh-vinh-du-la-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia.jpg

Nhãn hàng Kim Thính vinh dự là Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

Kim Thính là sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Thực phẩm Chức năng Việt Nam - đơn vị uy tín trong nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng tại nước ta hiện nay. Sản phẩm thảo dược Kim Thính chứa thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Cây cối xay, cốt toái bổ, đan sâm, thục địa, câu kỷ tử, vảy ốc… Đặc biệt, thành phần cây cối xay đã được dân gian sử dụng từ nhiều đời nay với công dụng cải thiện các vấn đề về tai như ù tai, điếc tai, nghe kém. Nghiên cứu hiện đại cũng chứng minh, thảo dược cây cối xay có khả năng tăng tuần hoàn máu tới tai trong, chống viêm nhiễm ở tai nên rất tốt với người bị ù tai, nghe kém.

Kim Thính được sản xuất bằng công nghệ lượng tử - công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, nấm mốc và dư lượng thuốc trừ sâu có trong thảo dược. Nhờ đó, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe. Công nghệ lượng tử cũng giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong dược liệu giúp Kim Thính có hàm lượng tinh chất cao, mang tới hiệu quả nhanh và bền vững hơn.

Gần 15 năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã và đang nhận được sự tin dùng của hàng triệu người mắc các vấn đề về tai, thính lực trên khắp mọi miền đất nước. Có tới 95% người dùng Kim Thính rất hài lòng về hiệu quả giảm ù tai, tăng cường thính lực, cải thiện nghe kém, suy giảm thính lực, điếc tai của Kim Thính.

95% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm ù tai, nghe kém của Kim Thính

95% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm ù tai, nghe kém của Kim Thính

Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, Kim Thính cũng nhận được đánh giá cao của chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đánh giá về công dụng cải thiện ù tai của Kim Thính như sau: “Sản phẩm chứa thành phần chính từ cao cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... giúp tăng cường tuần hoàn của cơ thể, bổ thận, giúp thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục. Sản phẩm từ thảo dược nên an toàn, không gây tác dụng phụ”.

Với mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất, hoàn hảo nhất cho người bị ù tai, nghe kém, thính lực suy giảm, mới đây các nhà khoa học tại Viện Thực phẩm Chức năng đã bào chế thành công sản phẩm Kim Thính Platinum được bổ sung thêm 2 thành phần là Dimethylglycine và Dihydroquercetin có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ và phục hồi thần kinh thính giác, mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị ù tai, nghe kém, điếc tai nhanh hơn, mạnh hơn. Kim Thính Platinum rất phù hợp với người mắc các vấn đề về thính lực lâu năm.

Nhãn hàng Kim Thính đã có thêm sản phẩm Kim Thính Platinum mang tới hiệu quả nhanh và bền vững hơn

Nhãn hàng Kim Thính đã có thêm sản phẩm Kim Thính Platinum mang tới hiệu quả nhanh và bền vững hơn

Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, nhãn hàng Kim Thính hy vọng sẽ giúp ngày càng nhiều người bị ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực tìm lại âm thanh và niềm vui trong cuộc sống.

Thảo Nguyên